5 Loại Thảo Mộc Giúp Hạ Huyết Áp An Toàn Và Nhanh Chóng – MEFACO

5 Loại Thảo Mộc Giúp Hạ Huyết Áp An Toàn Và Nhanh Chóng

5 loại thảo mộc hạ huyết áp dễ dàng và nhanh chóng giúp người dân có những cách điều trị tự nhiên toàn hơn. Dưới đây là các loại thảo mộc thường có trong đời sống có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.

5 thảo mộc hạ huyết áp an toàn

Nhiều người nghĩ khi bi huyết áp chỉ cần uống thuốc là đủ. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm vì nếu bạn dùng thuốc lâu dài cũng không tốt. Thay vào đó bạn có sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên vừa an toàn vừa dễ dàng sử dụng.

Húng quế

Húng quế là loại thảo dược dễ dàng mua hoặc tự trồng khá phổ biến trong dân gian. Chiết xuất từ húng quế có khả năng tạm thời hạ được huyết áp. Nhiều chuyên gia nghiên cứu cho thấy rằng: "húng quế làm giảm lượng endothelins. Đây là loại protein gây co mạch máu. Sử dụng húng quế cho bữa ăn hằng ngày cũng là cách giúp bạn hạ huyết áp một cách an toàn.

Xem ngay: Bồn rửa tay phẫu thuật Mefaco

5 Loại Thảo Mộc Giúp Hạ Huyết Áp An Toàn (1)

Quế

Dùng quế có thể giúp hạ đường huyết áp đặc biệt ở những người bị tiểu đường. Quế có thể được dùng với các món ăn dân dã như cà ri, các món chiên xào, ngũ cốc,...

5 Loại Thảo Mộc Giúp Hạ Huyết Áp An Toàn (2)

Thảo quả

Nếu bạn ăn thảo quả hằng ngày có thể làm giảm huyết áp đáng kể. Thảo quả có mùi rất thơm, sử dung bột và hạt thảo quả cũng có thể dùng trong bữa ăn thường ngày. Các món ăn thường kết hợp được với thảo quả như: nấu súp, nêm vào các món hầm. Trong thảo quả chứa nhiều chất ngăn máu đông cục, do đó có tác dụng giúp làm hạ huyết áp.

Xem ngay: Máy CT Dominus 16 - SG Healthcare

5 Loại Thảo Mộc Giúp Hạ Huyết Áp An Toàn (3)

Củ Tỏi

Củ tỏi có khả năng rất tốt trong việc làm giãn mạch máu, giúp giảm huyết áp.  Một chứng minh cho thấy rằng: Những người sống quanh vùng biển Địa Trung Hải có sức khỏe tim mạch tốt vì tỏi. Là thực phẩm rất quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của họ. Thành phần hoạt chất allicin trong tỏi cũng giúp giảm huyết áp.

Xem ngay: Ghế, bàn khám sản phụ khoa chất lượng cao

5 Loại Thảo Mộc Giúp Hạ Huyết Áp An Toàn (4)

Cần tây

Cần tây làm thư giãn mô cơ trong thành động mạch, tăng cường tuần hoàn do có chất phytochemicals. Hạt cần tây là chất lợi tiểu giúp hạ huyết áp, đã được dùng lâu dài ở Trung Quốc. Cần tây có thể được dùng rộng rãi trong món canh, hầm, súp…

5 Loại Thảo Mộc Giúp Hạ Huyết Áp An Toàn (5)

Nguồn: thông tin tham khảo

 

 

Hỗ Trợ Khách Hàng

Mr Đức

yahoo yahoo

Điện thoại:0866 215 115

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần