Tiêu Chí Lựa Chọn Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị Y Tế Uy Tín, Chất Lượng – MEFACO

Tiêu Chí Lựa Chọn Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị Y Tế Uy Tín, Chất Lượng

Có thể thấy hiện nay trên thị trường có hàng trăm đơn vị cung cấp thiết bị y tế trên thị trường. Vậy làm cách nào để chọn được một đơn vị chất lượng, uy tín chính là điều thắc mắc nhận được nhiều quan tâm. Bài viết dưới đây, MEFACO - Công ty TNHH Mefaco sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về chủ đề này. 

Các tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị y tế uy tín

Thiết bị y tế là những sản phẩm, dụng cụ sử dụng để phục vụ con người trong nhiều mục đích khác nhau. Và đặc biệt nó không thể thiếu trong các bệnh viện, phòng khám,... Để có thể chọn được những thiết bị y tế tại Hà Nội và những tỉnh thành khác thì bạn cũng cần xem xét một số yếu tố sau nhé:

Đơn vị được Bộ Y tế cấp giấy phép

Việc sản xuất hay kinh doanh các sản phẩm liên quan đến Y tế chính là lĩnh vực ngành nghề có điều kiện. Hay nói cho dễ hiểu thì các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này đều cần có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Vì vậy trước khi lựa chọn được đơn vị cung cấp thì bạn cũng nên kiểm tra kỹ giấy phép lưu hành để có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đa số các thiết bị y tế hiện nay đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản hay Hàn Quốc,... Khi nhập khẩu các thiết bị cho ngành này sẽ cần trải qua rất nhiều giai đoạn, những thủ tục và cần được cấp giấy phép lưu hành trước khi về đến Việt Nam. Điều này là cho mức giá thành sản phẩm đắt hơn các loại sản phẩm nhập khẩu của ngành khác.

Bạn hãy cẩn thận với những lời chào hàng giá rẻ vì đa số chúng là sản phẩm kém chất lượng, không chính hãng. Hãy thật tỉnh táo trong chọn lựa, yêu cầu nhà cung cấp chứng minh nguồn gốc xuất xứ, kiểm tra kỹ giấy tờ. Nếu chưa có kinh nghiệm trong chọn lựa thì bạn hãy xin tư vấn của người có chuyên môn nhé.

Mức giá cả cạnh tranh trên thị trường

Đứng trong thời điểm nền kinh tế thị trường rất phát triển, độ cạnh tranh cao nên giá cả chính là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc ra quyết định của khách hàng khi xét chất lượng các sản phẩm là đồng đều. Các nhà cung cấp thường thực hiện chính sách cắt giảm chi phí, giảm lợi nhuận với mức giá hấp dẫn để thu hút nhiều khách hàng.

Do vậy bạn hãy lựa chọn cho mình một số đơn vị cung cấp thiết bị y tế cùng phân khúc rồi so sánh về giá cả. Đây sẽ là một căn cứ tối ưu giúp bạn dễ ra quyết định hơn khi hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. 

Chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp

Ngoài việc mua được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi thì chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng hay dịch vụ bảo hành cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Một đơn vị cung cấp uy tín thì cần cung cấp cho khách hàng những gì phù hợp và tối ưu nhất. Nên tư vấn làm sao để đảm bảo tiết kiệm chi phí và vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Thêm vào đó một nhà cung cấp uy tín còn thể hiện ở chính sách bảo hành chuyên nghiệp, không những quan tâm đến lợi ích của mình mà còn quan tâm đến lợi ích của doanh nghiệp. Sẵn sàng mang đến cho bạn nhiều lợi ích nhất để gia tăng sự hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Mefaco - Đơn vị cung cấp thiết bị y tế chất lượng hàng đầu

Mefaco thỏa mãn được những tiêu chí trong việc chọn lựa một đơn vị cung cấp thiết bị y tế uy tín, chất lượng. Lấy mục tiêu khách hàng là trung tâm và bất cứ một nhu cầu nào của khách hàng cũng sẽ giải quyết phù hợp. Không ngừng cải thiện, nỗ lực để nâng cao chất lượng cho khách hàng với mức giá thành rẻ cạnh tranh.

Đặc biệt hiện Mefaco còn là phân phối độc quyền, chính thức của nhiều hãng và nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như GE Healthcare, Covidien (Mỹ), Fresenius (Đức),... Với một số sản phẩm chủ yếu như:

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về tiêu chí lựa chọn các đơn vị cung cấp thiết bị y tế uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những chia sẻ hữu ích nhất trong việc lựa chọn được cho mình một địa chỉ phù hợp, chất lượng nhất. Mọi thắc mắc cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây. Xin chân thành cảm ơn!

-------------------

CÔNG TY TNHH MEFACO

Trụ sở chính: Số 114 Lô D4, KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - HN

Kinh Doanh: 0866.215.115 | P. Kỹ thuật: 0869.391.115

Email: mefacogroup@mefaco.com.vn

Hỗ Trợ Khách Hàng

Mr Đức

yahoo yahoo

Điện thoại:0866 215 115

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần