Kinh Nghiệm Mua Máy Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Bệnh Viện, Phòng Khám – MEFACO

Kinh Nghiệm Mua Máy Khám Nội Soi Tai Mũi Họng Cho Bệnh Viện, Phòng Khám

Máy nội soi tai mũi họng có mấy loại? Ưu điểm của các loại máy tai mũi họng là gì? Phương pháp lựa chọn loại máy như thế nào? Địa chỉ mua hàng uy tín ở đâu? Chắc hẳn đây là những câu hỏi của rất nhiều các bác sĩ ở phòng khám, bệnh viện. Vậy bài viết ngay sau đây sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn máy phù hợp nhất cho phòng khám, bệnh viện của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tìm hiểu về máy khám nội soi tai mũi họng

Nội soi tai mũi họng là kỹ thuật hiện đại được các y bác sĩ thường xuyên sử dụng để thăm khám cho bệnh nhân. Phương pháp này được thực hiện bằng cách luồn ống nội soi vào vị trí cần thăm khám và nó sẽ hiển thị lên trên màn hình. Từ đó các bác sĩ có thể dễ dàng phát hiện bệnh nhanh chóng và chính xác nhất. Với 02 đặc điểm chính nổi bật sau đây:

  • Thứ nhất là chẩn đoán chính xác hơn: Ngày xưa khi khoa học công nghệ chưa phát triển thì các y bác sĩ thường khám bằng các phương pháp đơn giản như đè lưỡi, dùng đèn pin soi và chỉ có thể nhìn được phần trên của bệnh nên rất khó có thể kết luận bệnh nhân của mình đã gặp phải bệnh lý gì. Chính vì thế mà ngày nay đã cho ra đời máy khám nội soi tai mũi họng giúp các bác sĩ có thể nhìn rõ những vấn đề mà bệnh nhân gặp phải, những vị trí mà ngày xưa không thể tiếp cận được.
  • Thứ hai là điều trị hỗ trợ rửa mũi: Máy nội soi này có thể rửa được các ngóc ngách nhỏ khó có thể tiếp cận được một cách dễ dàng và rửa sạch triệt để.

Phương pháp chọn máy khám nội soi tai mũi họng chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị y tế được rao bán một cách công khai trên các trang mạng điện tử cũng như các cửa hàng chuyên kinh doanh vật liệu, thiết bị y tế. Các thiết bị được làm giả một cách tinh vi bằng mắt thường khó có thể phát hiện ra. Vậy sau đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn có thể chọn mua máy khám chất lượng nhất cho phòng khám, bệnh viện của mình.

Nguồn gốc

Hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán trôi nổi trên thị trường mà chưa được các cơ quan chức năng phát hiện và xử phạt. Đặc biệt, các mặt hàng này được thực hiện một cách tinh vi mắt nhìn khó có thể phát hiện ra.

Chính vì thế, trước khi đi mua hàng bạn nên tìm hiểu các thông tin cũng như giá thành về máy khám nội soi tai mũi họng trên các trang mạng. Tiếp đó, là bạn nên kiểm tra xem thiết bị của bên cung cấp có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế hay chưa trước khi bỏ ra một số tiền lớn mà lại nhận được hàng kém chất lượng.

Chất lượng hình ảnh

Độ phân giải hình ảnh của các thiết bị vật tư y tế có thương hiệu thường có độ phân giải cao tránh các máy nội soi có độ phân giải dưới 410.000 pixels. Hình ảnh càng sắc nét thì việc chẩn đoán càng chính xác hơn.
Chất lượng nguồn sáng
Các máy nội soi hiện nay thường sử dụng 3 nguồn sáng: LED, HALOGEN và XENON. Ánh sáng của các loại đèn này đều có thể thay đổi một cách dễ dàng tùy thuộc theo vị trí thăm khám cũng như nhu cầu của bác sĩ.

Chức năng máy

Máy nội soi tai mũi họng hiện nay đều có chức năng chụp hình, dừng hình, chia 4 hình trên monitor. Có khả năng in ảnh 4 hình cơ A4 trực tiếp trên máy in nhiệt hoặc máy in PC. Thông thường máy nội soi có 2 khối tách rời là nguồn sáng và chức năng xử lý hình ảnh như chụp hình, dừng hình,… Để thuận tiện trong việc mua cũng như sử dụng bạn nên chọn các thiết bị có đầy đủ những chức năng trên.

Ngoài việc quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ thì các bác sĩ còn quan tâm đến địa chỉ cung cấp các thiết bị y tế này. Việc bảo hành, bảo trì các thiết bị là điều rất cần khi sử dụng. Chính vì vậy, để lựa chọn công ty cung cấp các thiết bị vật tư y tế cần có đầy đủ giấy tờ khai trình được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành bảo trì đầy đủ.

Địa chỉ mua máy khám nội soi tai mũi họng uy tín

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bàn, ghế khám tai mũi họng uy tín phục vụ cho công việc ở phòng khám hay bệnh viện. Nhưng trên thị trường có quá nhiều nhà cung cấp chào bán với nhiều mức giá, mẫu mã khác nhau. Và hiện nay đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ đảm bảo nhất. Hãy đến với Mefaco để sở hữu được những dòng máy nội soi tai mũi họng uy tín nhất.

Một số sản phẩm, thiết bị được Mefaco phân phối bao gồm:

Khi mua hàng tại công ty chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, được bảo hành sản phẩm 3 năm. Ngoài ra còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt và đặc biệt là được kiểm tra hàng và được hướng dẫn sử dụng khi nhận hàng

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mua máy khám nội soi tai mũi họng. Hi vọng sau bài viết này các bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức hữu ích để có thể chọn cho mình những thiết bị vật tư y tế đảm bảo chất lượng. Liên hệ ngay với Mefaco để được tư vấn và báo giá chính xác nhất. Xin chân thành cảm ơn!
--------------------
CÔNG TY TNHH MEFACO
Trụ sở chính: Số 114 Lô D4, KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - HN
P. Kinh Doanh: 0866.215.115 | P. Kỹ thuật: 0869.391.115
Email: mefacogroup@mefaco.com.vn
Website: mefaco.com.vn

Hỗ Trợ Khách Hàng

Mr Đức

yahoo yahoo

Điện thoại:0866 215 115

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần