Phát Động Phong Trào 'Rửa tay bảo vệ sức khỏe' | Mefaco – MEFACO

Phát Động Phong Trào 'Rửa tay bảo vệ sức khỏe'

Phát động phong trào " rửa tay bảo vệ sức khỏe" đó là mục đích chính của Ngày "Rửa tay toàn cầu" nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của kiểm soát nhiễm khuẩn liên quan đến chăm sóc y tế.

Trong lễ phát động tại các bệnh viện, lãnh đạo các bệnh viện đã kêu gọi tất cả cán bộ nhân viên y tế thực hiện đúng, nghiêm túc 5 thời điểm và quy trình kỹ thuật vệ sinh tay do Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo. Đồng thời duy trì thường xuyên để đạt kết quả cao nhất. Qua đó, hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Phong Trào

Tuyên truyền cho bệnh nhi và thân nhân rửa tay đúng cách

Sau lễ phát động, các y bác sĩ tham gia tuyên truyền cho bệnh nhi và thân nhân bệnh nhi hiểu rõ về lợi ích, tầm quan trọng của việc rửa tay để phòng ngừa dịch bệnh, đồng thời hướng dẫn bệnh nhi và thân nhân bệnh nhi phương pháp rửa tay đúng cách...

Quy trình rửa tay đúng cách

Bước 1: Làm ướt hai bàn tay dưới vòi nước

Bước 2: Chà xà phòng và rửa lòng bàn tay

- Chà xà phòng khắp lòng mu bàn tay

- Chà lòng bàn tay vào mặt trong và ngoài với bàn tay kia và đan xen vào các kẽ, lặp đi lặp lại nhiều lần.

- Chà hai lòng bàn tay vào nhau, miết mạnh các kẽ trong ngón tay. Chà mặt ngoài các ngón tay của bàn tay này vào lòng bàn tay kia.

- Dùng bàn tay này xoay ngón cái của bàn tay kia và ngược lại (làm sạch ngón tay cái). Xoay các đầu ngón tay này vào lòng bàn tay kia và ngược lại. Rửa sạch tay dưới vòi nước chảy đến cổ tay và lau khô tay.

Bước 3: Rửa sạch cả hai tay bằng nước, sau đó lau khô tay bằng khăn hoặc giấy

*) Lưu ý: Luôn luôn rửa tay trước và sau khi: ăn uống, chuẩn bị chế biến thực phẩm, điều trị vết thương, đeo hoặc gỡ kính áp tròng, sử dụng nhà vệ sinh, xì mũi...

Trên đây là bài viết về thông tin phát động phong trào rửa tay vì sức khỏe của Mefaco. Mong rằng bài viết này đã đem lại những thông tin hữu ích đến bạn đọc.

Mefaco, chuyên cung cấp thiết bị y tế chất lượng cao. Một số sản phẩm, thiết bị do Mefaco phân phối:

Khi mua hàng tại công ty chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, được bảo hành sản phẩm 3 năm. Ngoài ra còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt và đặc biệt là được kiểm tra hàng và được hướng dẫn sử dụng khi nhận hàng

Thiết bị y tế Mefaco

  • Trụ sở chính: Số 114 Lô D4 - khu đô thị mới Đại Kim - phường Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
  • VPĐD phía Nam: Số 860/60s/41 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25- Q. Bình Thạnh – TPHCM
  • SĐT: Ms Loan 0866 215 115
  • Website: https://mefaco.com.vn

Hỗ Trợ Khách Hàng

Mr Đức

yahoo yahoo

Điện thoại:0866 215 115

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần