Bật Mí Các Dụng Cụ Tắm Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Tại Bệnh Viện – MEFACO

Bật Mí Các Dụng Cụ Tắm Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Tại Bệnh Viện

Những bệnh viện lớn, nhất là những bệnh viện Sản Nhi thì việc đưa vào vận dụng các sản phẩm chăm sóc bé sau sinh là điều cực kỳ cần thiết. Trong đó có các dụng cụ tắm cho trẻ sơ sinh.

Việc này vừa giúp cho bé khi sinh ra được an toàn về mọi mặt mà còn giúp phụ huynh yên tâm hơn khi lựa chọn nơi sinh nở. Vậy những thiết bị nào cần có để việc tắm bé được dễ dàng hơn. Cùng Mefaco đi tìm hiểu ngay nhé.

1. Nhiệt kế đo nhiệt độ nước

Tại các bệnh viện lớn thì trong quá trình tắm cho bé không thể thiếu sản phẩm nhiệt kế để đo nhiệt độ nước. Việc sử dụng nhiệt kế sẽ giúp cho người trực tiếp tắm bé đo được độ chính xác mức nhiệt độ này có an toàn cho làn da bé hay là không?

Hiện nay các sản phẩm nhiệt kế đo nhiệt độ nước thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nên các mẹ có thể mua về để tắm cho bé lúc ở nhà chỉ cần thao tác đặt vào trong bồn nước là xong. Ngoài ra thì có nhiều nhà sản xuất đưa ra những chiếc nhiệt kế có hình dáng ngộ nghĩnh sử dụng như đồ chơi nên mẹ có thể kết hợp cho bé chơi trong quá trình tắm mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả đo.

2. Bồn tắm trẻ sơ sinh

Bên cạnh việc sử dụng các chậu tắm thông thường thì xu hướng sử dụng bồn tắm trẻ sơ sinh cũng được các các bệnh viện đầu tư lựa chọn khá nhiều. Bởi những sản phẩm này đã được nghiên cứu, thiết kế phù hợp với cơ thể của bé, nằm trọn chiều dài nên dễ dàng trong khi tắm rửa.

Hiện nay sản phẩm bồn tắm trẻ sơ sinh được cung cấp bởi Mefaco đảm bảo được những tiêu chí khắt khe nhất của những bệnh viện yêu cầu chất lượng cao nhất. Thiết kế màu trắng sang trọng, cấu tạo bằng nhựa tổng hợp polyester đúc nguyên khối. Bên ngoài có phủ thêm lớp men sứ Gelcoat chống nấm mốc, ố và kháng khuẩn tốt. Và sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Góc cạnh thiết kế bo tròn, láng mịn, dễ vệ sinh và chống bám bẩn. chống sự phát triển của vi khuẩn.
  • Hệ thống làm nóng nước bằng công nghệ cao - công nghệ hồng ngoại nhập khẩu từ USA.
  • Nước tắm đạt tiêu chuẩn nước vô trùng do có hệ thống lọc bằng công nghệ UV.
  • Hệ thống điều khiển nhiệt độ nước 3 cấp độ để đảm bảo an toàn. Ngoài ra còn có cảm biến cho nước mở tự động.
  • Hệ thống đèn sưởi, đèn chiếu sáng và có tủ đựng đồ bên dưới rất gọn gàng.

3. Khăn quấn giữ ấm cho trẻ

Cũng là một dụng cụ không thể thiếu trong danh sách những món đồ cần chuẩn bị trước khi tắm. Nhất là vào thời điểm thời tiết se lạnh thì nó lại càng cần thiết. Sản phẩm sử dụng được ngay khi bé tắm xong.Đây phải là những loại khăn tắm có kích thước vừa đủ để ôm trọn bé. Loại khăn vừa có thể lau khô mà vừa giữ ấm như sợi bông hoặc cotton,... Vừa mềm mại lại không làm ảnh hưởng đến da của bé.

4. Đèn sưởi cho trẻ sơ sinh

Vào những ngày mùa đông hay thời tiết chuyển mùa thì các bệnh viện có khoa sản sẽ trang bị thêm đèn sưởi để trong suốt quá trình tắm bé không cảm thấy bị lạnh. Sản phẩm đèn sưởi ngoài chức năng làm ấm còn giúp phòng chống các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp do nhiễm lạnh.

Sau khi cả mẹ và bé đều khỏe và có thể xuất viện thì mẹ cũng có thể trang bị thêm đèn sưởi để quá trình tắm cho bé được an toàn hơn. Hạn chế các rủi ro phát sinh khi tắm.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ liên quan đến các dụng cụ phục vụ công việc tắm cho trẻ sơ sinh tại các bệnh viện mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc. Mong rằng qua đây đã giúp cho các mẹ hiểu rõ hơn và lựa chọn được một nơi sinh nở phù hợp nhất. 

Một số sản phẩm, thiết bị được Mefaco phân phối bao gồm:

Khi mua hàng tại công ty chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, được bảo hành sản phẩm 3 năm. Ngoài ra còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt và đặc biệt là được kiểm tra hàng và được hướng dẫn sử dụng khi nhận hàng

Xin trân trọng cảm ơn!

-------------------

CÔNG TY TNHH MEFACO

Trụ sở chính: Số 114 Lô D4, KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - HN

Kinh Doanh: 0866.215.115 | P. Kỹ thuật: 0869.391.115

Email: mefacogroup@mefaco.com.vn

Website: https://mefaco.com.vn/

 

Hỗ Trợ Khách Hàng

Mr Đức

yahoo yahoo

Điện thoại:0866 215 115

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần